BÍ QUYẾT ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HÚT KHÁCH CHO “CHIẾN BINH” SALE

Việc đăng tin hay quảng cáo dự án như thế nào cho hiệu quả và thu hút khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với bất cứ “chiến binh”. TPI Land xin chia sẻ đến các “chiến binh” bí quyết đăng tin bất động sản hiệu quả nhất.

  1. Xác định đúng đối tượng khách hàng từng dự án

Mỗi loại hình Bất động sản đều hướng đến một đối tượng khách hàng khác nhau. Cho nên các bạn phải xác định xem dự án của mình hướng đến đối tượng nào để nắm bắt tâm lý của họ:

– Biệt thự, căn hộ cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng thành đạt, thượng lưu, dư giả tài chính.

– Shophouse, nhà phố liền kề phù hợp với những người muốn kinh doanh, nhà đầu tư thông minh

– Căn hộ chung cư tầm trung, giá rẻ hay nhà tập thể sẽ phù hợp với những gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới, người độc thân,…

– Đất nền sẽ phù hợp với giới đầu tư hoặc những người có ý định mua để ở hoặc đầu tư.

Đăng tin hiệu quả sẽ giúp sale bất động sản thêm khách hàng

  1. Lựa chọn kênh đăng bài hiệu quả

Trước đây, sale bất động sản chỉ có những cách quảng cáo quen thuộc như tờ rơi, đăng báo giấy, đăng báo mạng thì hiện nay đã có rất nhiều kênh truyền thông bất động sản khác nhau như mạng xã hội, email marketing, SMS marketing,… 

Facebook, Zalo là 2 kênh hữu hiệu và hiệu quả nhất mà bất cứ sale nào cũng phải nên áp dụng. Đăng tin trên tường nhà mình hoặc tham gia vào các nhóm rao bán bất động sản để đăng tin, tận dụng mọi nhóm có thể sẽ gia tăng cơ hội khách hàng cho sale.

  1. Đầu tư hình ảnh dự án hấp dẫn, kèm ảnh thực tế

Hình ảnh là một yếu tố rất quan trọng giúp cho tin đăng của bạn nổi bật và gây được nhiều sự chú ý hơn. Vì thế, hãy lựa chọn hình ảnh dự án lung linh nhất để thu hút khách hàng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể kèm theo hình ảnh thực tế của dự án, thường xuyên cập nhật ảnh tiến độ dự án để khách hàng tin tưởng và chú ý tới hơn.

Cơ hội “chốt đơn” cao nếu tin đăng quảng cáo hấp dẫn.

  1. Thông tin dự án đầy đủ, trung thực

Bên cạnh hình ảnh đẹp thì nội dung tin đăng dự án của bạn cũng phải thật rõ ràng, trình bày hấp dẫn, dễ hiểu thì mới khiến khách hàng có hứng thú.

Hãy nhớ phải nêu rõ tất cả những thông tin cơ bản quan trọng về bất động sản như:

– Thông số nhà: Diện tích, hướng nhà, số tầng;

– Tình trạng xây dựng: xây mới hay cải tạo, đã hoàn thành hay chưa;

– Tình trạng quy hoạch.

– Liệt kê nhiều tiện ích sinh hoạt xung quanh: Bể bơi, phòng gym, siêu thị, bến xe, trường học,… sẽ giúp tạo sự hấp dẫn với khách hàng.

– Giá cả, thời hạn thanh toán.

– Tình trạng, giấy tờ pháp lý.

– Thông tin liên hệ chính xác.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *