Không chỉ vượt lên dẫn đầu xu hướng wellness và ghi dấu với bộ sưu tập 6 phiên bản Villas cực kỳ giới hạn, “danh sản truyền đời” này còn tiên phong thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp thế giới, bộ sưu tập Wellness Villas tại Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm được ví như “bản tuyên ngôn” của giới siêu giàu Việt.
6 phiên bản wellness villas cực kỳ giới hạn tại BWP Charm Resort Hồ Tràm
Wellness villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm ghi đậm dấu ấn cá nhân, sự xa xỉ với 6 phiên bản villa được thiết kế may đo riêng theo từng nhu cầu của chủ nhân tinh hoa. Với nguồn cung hữu hạn chỉ 90 căn đây thực sự là những phiên bản Limited danh giá chỉ dành cho 0,001% dân số Việt.
Bộ sưu tập giới hạn 9 căn Beach Villa nằm dọc theo bờ biển và ôm trọn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm, trong khi Ocean Villa là phiên bản tinh túy với chỉ 5 căn tầm nhìn trực diện biển. Nếu 6 căn Island Villa nằm dọc dòng sông nên thơ thì 10 căn River Villa được ví như bức họa thủy mặc hòa mình vào dòng chảy êm đềm của những con suối mát lành ngay hiên nhà.
Chiếm 66% nguồn cung wellness villas, 60 căn Garden villa coner và Garden villa được ấp ôm bởi những cung đường ngập tràn cỏ cây hoa lá. Ngoại trừ Beach villa có hồ bơi ngay bên thềm nhà, 5 phiên bản còn lại đều phá vỡ thiết kế truyền thống để đưa hồ bơi lên tầng 3, mang đến trải nghiệm xa xỉ, riêng tư vào những buổi hoàng hôn trên tầng thượng.
Khẳng định vị thế tiên phong dẫn dắt loại hình BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế
Với BĐS nghỉ dưỡng – thị phần luôn được gắn liền với giới thượng lưu, giới siêu giàu, BĐS hàng hiệu vẫn còn là khái niệm mới mẻ bởi những tiêu chí định danh đi kèm với sự xa xỉ, tính độc bản và hàng loạt tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe nhằm tôn vinh vị thế của chủ nhân sở hữu… Theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, Việt Nam hiện đang có sự gia tăng đáng kể của tầng lớp siêu giàu, do đó dù chỉ mới xuất hiện nhưng BĐS hàng hiệu đã nhanh chóng được “săn đón”. Việc sưu tập BĐS hàng hiệu đối với tầng lớp thượng lưu còn mang đến trải nghiệm toàn diện, mở ra cơ hội để giao lưu với cộng đồng cùng đẳng cấp, giới thượng lưu ngày nay sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la sở hữu bất động sản hàng hiệu xứng tầm. Giá trị của BĐS hàng hiệu không nằm ở giá bán mà là giá trị vô hình của sự đẳng cấp, của tính khan hiếm, số lượng cực kỳ giới hạn và hơn hết mang trong mình biểu tượng của tầng lớp tinh hoa danh giá.
Định vị là tổ hợp trị liệu đẳng cấp thế giới và dẫn đầu khái niệm BĐS hàng hiệu ở Việt Nam, Charm Group đã có cú “bắt tay” đầy chiến lược cùng Goco Spa- thương hiệu thuộc Goco Hospitality – tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới với hơn 100 chi nhánh trên toàn cầu để vận hành trung tâm wellness center. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ wellness thượng hạng và làm nên danh tiếng ở chuỗi resort lừng danh toàn cầu như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý),… Với sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP sẽ sánh ngang với các thiên đường wellness thế giới, đưa Charm Resort Hồ Tràm vụt sáng không chỉ trở thành biểu tượng BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế mà còn là biểu tượng dẫn dắt ngành Wellness Việt.
Chưa dừng lại ở đó, phân kì đầu tiên được quản lý vận hành bởi Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có hơn 4,000 chi nhánh trên toàn cầu là bảo chứng cho hệ tiện ích đẳng cấp, chất lượng phục vụ hoàn hảo để làm hài lòng giới siêu giàu Việt Nam và cả thượng khách quốc tế.
Đặc quyền thượng lưu chỉ có tại BWP Charm Resort Hồ Tràm
Nằm trong chiến lược “Thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp thế giới”, và tôn vinh vị thế cho giới thượng lưu khi sở hữu Wellness Villas phiên bản giới hạn, tập đoàn Charm Group đã thiết kế những chuẩn mực xa xỉ dành cho chủ nhân sở hữu đơn cử như: Đặc quyền đưa đón bằng siêu xe Bently phiên bản giới hạn, các căn villas đều có quản gia riêng, toàn bộ nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn 5 sao của BW Premier Collection by Best Western, dành tặng gói bảo hiểm nhân thọ 1 tỷ đồng song song với đó là thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng/10 năm, bảo lãnh viện phí hơn 230 bệnh viên trong nước và quốc tế. Tất cả các villas đều được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như phòng xông hơi, phòng Gym & Spa, thang máy hiện đại thuận tiện di chuyển. CĐT còn dành tặng phí dịch vụ và phí quản lý lên đến 7 tỷ đồng (đến 2053) cũng như được hưởng tất cả đặc quyền trong hệ sinh thái Charm App.
Việc đổ dòng vốn khủng lên đến 2 tỷ USD để kiến tạo mô hình “all-in-one” đa dạng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, phát triển theo nhiều phân kỳ với nhiều dòng sản phẩm mang đậm chất thượng lưu xa xỉ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới tinh hoa không chỉ trong nước mà cả giới thượng lưu quốc tế, cùng sự hợp tác chiến lược với các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu như Goco Hospitality, Best Western Premier… kèm theo đó là hàng loạt đặc quyền mà hơn hết là tính khan hiếm của sản phẩm chính là yếu tố khẳng định vị thế độc tôn của bộ sưu tập wellness villas BWP Charm Resort Hồ Tràm.
Theo Nhịp sống kinh tế